Ads

Được tạo bởi Blogger.

Chủ Nhật, 24 tháng 4, 2016

4 dấu hiệu thể hiện bạn cần nhảy việc

Trục trặc với sếp , bất mãn chuyện thu nhập hoặc không được phát huy hết khả năng sẽ khiến bạn có cảm nhận chán làm.
http://timvieclamcenter.com/
Bạn không phải là kẻ hoặc nản chí . Ngược lại, bạn kiên nhẫn , chuyên nghiệp, trung thành và vô cùng siêng năng . Nhưng nếu vẫn có cảm giác lạc lối và thấy ngày làm việc tưởng như kéo dài lê thê, đảm bảo bạn đang đứng trước một quyết sách cốt lõi trong sự nghiệp của mình.
Có rất nhiều người làm việc làm nhiều năm ở mãi một nơi và điều này khiến họ thấy cực kì ngột ngạt. Bạn xứng đáng được làm việc làm một cách thứ vui vẻ. Và đôi khi, từ bỏ để săn đến những điều tốt đẹp hơn là một chọn lọc sáng suốt.
Nhưng trước khi trao ra bất cứ quyết sách vội vàng nào, hãy cân nhắc xem công sở làm việc làm lý tưởng với bạn là thế nào. Phải nhớ rằng khi vẫn đang đi làm, bạn có số lượng lớn khả năng kiếm được công việc mới hơn. Bởi vậy trước khi làm điều gì khiến bản thân phải hối tiếc, hãy xem xét lại tình hình một lần nữa rồi hãy quyết sách xem có nên từ chức hay không.
Dưới đây là 4 tiêu chí giúp bạn đánh giá việc làm ngày nay của mình.
1. Uớc mơ
Nhân viên là cốt lõi của công ty
Dĩ nhiên là bạn muốn thăng tiến trong công việc . Nhưng trước hết hãy xác định rõ đích đến của mình, ví như không bạn sẽ vẫn cứ nhảy việc một phương pháp vô ích. giả sử đã có sẵn mục đích 10 năm nữa, hãy thực hiện theo nó và đặt câu hỏi: Bạn muốn mình như thế nào sau 10 năm nữa? việc làm hiện tại liệu đủ điều kiện giúp bạn có được mục tiêu đó không?
Đọc thêm tại http://timvieclamcenter.com/
2. Khả năng
Bạn sẽ thực sự hài lòng khi làm ở một vị trí mà có khả năng áp dụng triệt nhằm các năng lực đang có, đồng thời được bổ trợ các gì còn thiếu sót . giả sử cảm nhận thiếu lạc quan trong việc làm , rất có thể môi trường đó không đủ thử thách nhằm bạn phát huy hết kỹ năng của mình.
3. Thu nhập
thu nhập và chế độ đãi ngộ đáng kể cốt lõi , nhưng không phải là mọi thứ . mức lương cao chưa chắc đã khiến bạn đam mê . Bạn sẽ vỡ mộng ví như cảm nhận số tiền mình săn được và công sức bỏ ra không tương xứng với nhau.
4. Lãnh đạo
cấp trên là người có thể khiến cuộc đời bạn trở cần bất hạnh. Quan hệ trục trặc với cấp trên là nguyên nhân quan trọng khiến người ta muốn đi kiếm công việc mới. Hãy tự hỏi liệu vấn đề có nằm ở lãnh đạo hoặc không. Liệu họ có bận tâm tới quyền lợi của bạn hoặc không? Họ là đồng minh hoặc là kẻ địch?
Sau khi đã đáp lời được các câu hỏi trên, bạn sẽ sở hữu quyết định đúng đắn và cân xứng nhất. ví như đã lựa chọn ra đi, hãy tiếp tục đặt các câu hỏi tương tự trong quá trình kiếm việc , bởi chúng sẽ giúp bạn kiếm được "bến đỗ" lý tưởng cho mục tiêu của mình. Và đừng dừng lại cho tới khi bạn thực sự cảm thấy hạnh phúc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét