Ads

Được tạo bởi Blogger.

Thứ Hai, 11 tháng 12, 2017

Top 7 công việc trong mơ dành cho phái đẹp

Xã hội hiện đại đã không còn sự phân biệt giới tính, phụ nữ không hề ngần ngại làm tất cả những công việc mà người ta đã quen gắn mác “chỉ dành cho phái mạnh”. Thế nhưng rõ ràng là vẫn có những nghề nghiệp phù hợp với đặc điểm vóc dáng, thể lực và tính cách của phụ nữ hơn là đàn ông. Bài viết dưới đây tổng hợp danh sách 7 “công việc trong mơ” dành cho phái đẹp trong tương lai.
1. Kiến trúc sư phong cảnh
Với những cô gái có đầu óc thiết kế lại vừa yêu thiên nhiên cây cỏ thì kiến trúc sư phong cảnh có vẻ như là một công việc lý tưởng. Không giống như kiến trúc sư nhà, công việc của một kiến trúc sư phong cảnh chủ yếu là làm việc về mảng không gian ngoài trời như sân vườn, công viên.
2. Bác sĩ gia đình

top-7-cong-viec-trong-mo-danh-cho-phai-dep1

Những ngành nghề liên quan đến sức khỏe sẽ không bao giờ thất sủng trong tương lai. Nếu cảm thấy công việc trong bệnh viện/ phòng khám quá áp lực và muốn tìm một công việc nhẹ nhàng hơn mà vẫn thỏa mãn nguyện vọng nghề nghiệp của mình các nàng có thể lựa chọn làm bác sĩ gia đình. Công việc của một bác sĩ gia đình là chăm sóc sức khỏe cho thành viên trong các gia đình. Mức lương cho công việc này cũng hấp dẫn không kém gì bác sĩ chuyên khoa.

3. Trợ lý bác sĩ
Cũng làm việc trong ngành y tế, nhưng nếu bạn không muốn trở thành bác sĩ thì có thể làm trợ lý bác sĩ. Công việc của trợ lý là hỗ trợ các bác sĩ thực hiện công việc khám chữa bệnh hàng ngày, quản lý hồ sơ bệnh án, sắp xếp lịch công việc,…
4. Thiết kế nội thất

top-7-cong-viec-trong-mo-danh-cho-phai-dep2

Trong gia đình, phụ nữ thường là người chăm chút nhiều hơn cho ngôi nhà của mình nên đa phần họ cũng có óc thẩm mỹ nội thất tinh tế hơn so với nam giới. Chính vì vậy mà nghề thiết kế nội thất cũng thường ưu ái hơn cho các cô nàng. Đây là công việc thú vị vì bạn có thể biến ý tưởng sáng tạo của mình thành các vật phẩm hữu ích.
5. Phiên dịch
Luôn nằm trong top những ngành nghề hot nhất, phiên dịch chắc chắn sẽ là ngành tuyệt vời cho các các cô gái. Chỉ cần có trình độ ngoại ngữ tốt, ít nhất là thành thạo tiếng Anh và một ngoại ngữ khác, bạn đã có thể tìm kiếm nhiều cơ hội tốt với nghề này.
6. Giáo viên thể hình

top-7-cong-viec-trong-mo-danh-cho-phai-dep3

Trở thành giáo viên thể chất cũng là một gợi ý hay ho cho các cô gái đang phân vân lựa chọn nghề nghiệp. Với công việc này, bạn vừa được làm công việc mà mình yêu thích mà còn được luyện tập giữ gìn vóc dáng.
7. Giảng viên ngoại ngữ
Với trình độ ngoại ngữ tốt thì ngoài phiên dịch, các bạn nữ vẫn còn nhiều lựa chọn khác như giảng viên ngoại ngữ chẳng hạn. Nhu cầu học ngoại ngữ luôn rất cao với mức lương cho các giảng viên tại trung tâm khá cao, đây chắc chắn sẽ là công việc trong mơ cho những ai yêu thích ngành sư phạm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét