Ads

Được tạo bởi Blogger.

Thứ Sáu, 1 tháng 12, 2017

7 công việc kỹ thuật lương cao không cần bằng đại học

Trải qua quá trình 4 – 5 năm học tập tại trường đại học, bạn sẽ có được một nền tảng kiến thức vững chắc và tư duy tốt, đây chính là lợi thế cho bạn khi bắt đầu tìm kiếm cho mình một công việc tốt. Tuy nhiên thực tế ở nhiều vị trí, nhất là đối với các vị trí liên quan đến kỹ thuật, kinh nghiệm mới là ưu tiên hàng đầu của nhà tuyển dụng khi chọn nhân sự. Dưới đây là danh sách 7 công việc kỹ thuật lương cao cho những bạn không có bằng đại học.

7-cong-viec-ky-thuat-luong-cao-khong-can-bang-dai-hoc

1. Quản lý kỹ thuật
Yêu cầu của một người quản lý kỹ thuật là phải có kiến thức và kỹ năng ở cả chuyên môn kỹ thuật và quản lý. Công việc thông thường là thực hiện và duy trì hoạt động kỹ thuật của công ty. Mức lương trung bình cho vị trí này là 100.177 USD.
2. Quản lý sản phẩm
Người quản lý sản phẩm sẽ làm công việc hoạch định chiến lược và lộ trình cho các sản phẩm. Ở vị trí này, yêu cầu người quản lý phải có kiến thức chuyên sâu về các tính năng của sản phẩm. Mức lương cho vị trí này vào khoảng 101.421 USD.
3. Giám đốc bộ phận marketing
Giám đốc Marketing sẽ là người làm nhiệm vụ định hướng và kiểm soát các chiến lược marketing của công ty, chịu trách nhiệm chỉ dẫn các quản lý cấp dưới thực hiện hoạt động marketing một cách hiệu quả nhất. Mức lương trung bình là 114.987 USD.
4. Kỹ sư DevOps
Các kỹ sư DevOps sẽ vừa đảm nhiệm công việc phát triển vừa kết hợp để kiểm tra, triển khai và vận hành sản phẩm. Tính chất công việc đòi hỏi người kỹ sư phải có kiến thức và kỹ năng chuyên sâu, có thể sử dụng đa dạng các chương trình công nghệ. Lương cho vị trí này có thể lên tới 121.262 USD.
5. Kỹ sư trưởng
Với kinh nghiệm chuyên môn vững vàng cộng với kỹ năng quản lý, kỹ sư trưởng sẽ là người dẫn dắt các kỹ sư trong đội để thực hiện các dự án và chịu trách nhiệm chính cho sự thành bại của dự án đó. Mức lương cho kỹ sư trưởng là 132.856 USD.
6. Kỹ sư bán hàng kĩ thuật
Kỹ sư bán hàng kĩ thuật sẽ là người bán các sản phẩm kỹ thuật phức tạp. Vì vậy đòi hỏi phải có cả kiến thức về sản phẩm và dịch vụ công nghệ lẫn kỹ năng bán hàng tốt. Mức lương ở vị trí này khoảng 148.726 USD.
7. Giám đốc bán hàng
Đây là vị trí cấp cao trong công ty. Giám đốc bán hàng sẽ là người vạch ra và quản lý các chiến lược bán hàng của công ty. Họ cũng là người tham mưu cho ban lãnh đạo đường hướng phát triển công ty. Mức lương cho vị trí này là khoảng 165.579 USD.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét