Ads

Được tạo bởi Blogger.

Thứ Sáu, 3 tháng 11, 2017

Bạn sẽ không thể nào thành công trong 5 ngành nghề này mà không có các mối quan hệ

Mạng lưới quan hệ đóng một vai trò rất quan trọng trong cuộc sống và sự nghiệp của mỗi người. Nó sẽ là công cụ hữu ích để bạn có thể dễ dàng tiến tới thành công. Nếu bạn là một ngại giao tiếp, hãy tập cách tạo dựng các mối quan hệ, vì ngày nay bất cứ công việc nào cũng sẽ cần đến nó. Đặc biệt nếu bạn đang làm hoặc có định hướng làm những nghề nghiệp sau đây.

ban-se-khong-nao-thanh-cong-trong-5-nganh-nhge-sau-neu-khong-co-moi-quan-he


1. Nhân viên quan hệ công chúng

Là một nhân viên quan hệ công chúng, bạn sẽ phải gặp gỡ và tiếp xúc với rất nhiều người thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, từ truyền thông, xã hội, cho đến các cá nhân, tổ chức,… Để có thể làm việc tốt trong ngành này, việc có một mạng lưới quan hệ rộng rãi là điều vô cùng cần thiết vì bạn sẽ phải tương tác với họ rất thường xuyên.

2. Chuyên viên tư vấn bất động sản

Một trong những khó khăn lớn nhất của các nhân viên môi giới bất động sản khi mới bước chân vào nghề đó là thiếu mối quan hệ. Không phải ai cũng có thể theo đuổi và thành công trong lĩnh vực này. Là một nhân viên bất động sản, bạn cần phải biết những kỹ năng làm sao để thâm nhập và tạo mối liên kết với khách hàng. Ngoài ra bạn còn phải duy trì và cố gắng mở rộng mạng lưới quan hệ của mình càng nhiều càng tốt.

3. Nhân viên bán hàng

Tương tự như các chuyên viên tư vấn bất động sản, nhân viên bán hàng cũng sẽ làm việc dựa trên các mối quan hệ rất nhiều. Để đạt được doanh số hàng tháng, nhiều người phải chật vật khổ sở tìm kiếm khách hàng từ mọi nguồn. Nhưng nếu bạn có quan hệ rộng, bạn có thể tận dụng nó, việc tìm kiếm khách hàng sẽ đơn giản hơn rất nhiều.

4. Môi giới chứng khoán

Môi giới chứng khoán là vị trí trung gian giữa các công ty, tập đoàn với các khách hàng cá nhân. Ngoài kiến thức chuyên môn, khả năng phân tích, phán đoán  chính xác, những nhân viên làm trong ngành này còn phải biết tạo dựng các mối quan hệ để liên hệ kịp thời và linh hoạt giữa các bên khách hàng.

5. Chuyên viên nhân sự

Đặc điểm chung của các chuyên viên làm việc trong lĩnh vực nhân sự đó là rất nhạy cảm và khéo léo trong giao tiếp. Bạn sẽ làm việc chủ yếu với con người nên các kỹ năng giao tiếp, ứng xử, tạo dựng và mở rộng các mối quan hệ là vô cùng cần thiết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét