Ads

Được tạo bởi Blogger.

Thứ Tư, 17 tháng 1, 2018

Góc làm việc mới cho những thành công mới trong năm 2018

Bạn có biết những thành công mà bạn có được trong suốt thời gian vừa rồi có một phần đóng góp không hề nhỏ của “người bạn thân thiết”: bàn làm việc. Nó vẫn ở đó đồng hành cùng chúng ta trong tất cả các công việc hằng ngày nhưng dường như lại chẳng được chăm chút nhiều. Năm mới tới rồi, sao chúng ta không dọn dẹp một chút góc nhỏ này để có một năm làm việc đầy hứng khởi nhỉ? Cùng bắt đầu nhé!

goc-lam-viec-moi-cho-nhung-thanh-cong-moi-nam-2018

Trước hết, lau dọn tất cả mọi thứ trên bàn làm việc
Sau một thời gian dài thì không những mặt bàn mà bất kỳ vật dụng nào hiện diện trong góc làm việc của bạn cũng sẽ đều dính bụi. Hãy xếp tất cả chúng ra, lau chùi từng thứ một thật sạch sẽ nhé. Với những vật đã hết giá trị sử dụng, đừng ngần ngại loại bỏ chúng nếu không muốn bàn làm việc của mình vẫn như nhà kho chứa đồ nhé.
Tiếp theo, phân chia chúng theo mục đích sử dụng
Sau khi đã vệ sinh sạch bụi bẩn, bạn hãy phân loại và sắp xếp chúng tùy theo mục đích sử dụng của mỗi vật. Bút, thước, ghim bấm, giấy note, hãy cắm vào hộp đựng, còn hồ sơ giấy tờ thì nên được xếp gọn gàng và để ở nơi dễ lấy. Hộc bàn, thùng carton sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn sắp xếp mọi thứ dễ dàng hơn.
Đặt một thùng rác nhỏ dưới bàn
Trong lúc làm việc, sẽ có nhiều thứ bạn bỏ đi như giấy vụn chẳng hạn. Cứ phải chạy đi chạy lại tới thùng rác lớn trong phòng thì sẽ rất bất tiện, nhưng nếu bày ra bàn thì lại khiến góc làm việc của bạn trở nên lộn xộn, ảnh hưởng đến cảm hứng làm việc. Vậy cách tốt nhất là hãy sắm cho mình một hộp đựng rác nhỏ và đặt ở bên dưới bàn mình ngồi. Và nhớ dọn dẹp nó hằng ngày bạn nhé.
Cuối cùng, trang trí góc làm việc theo sở thích
Nếu bạn yêu thiên nhiên, hãy đặt lên bàn làm việc của mình một chậu cây/hoa nhỏ, hay bạn chỉ thích không gian đơn giản thì chỉ cần giữ cho mọi thứ ngăn nắp sạch sẽ là đã có một góc làm việc yêu thích cho riêng mình rồi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét